Khang Long Garden – Vì sao thu hút khách hàng ? tienminh Thứ Bảy, 11 tháng 5, 2019 No Comment

Chất lượng dự án đảm bảo, pháp lý hoàn chỉnh, sổ riêng từng nền, đất thổ cư 100% là những ưu thế vượt trội giúp khách hàng yên tâm khi lựa chọn đầu tư tại Khang Long Garden của Công ty CP Đầu tư kinh doanh địa ốc Khang Long

Khang Long Corp được biết đến là một trong những công ty đầu tư bất động sản uy tín trên thị trường thời gian qua. Với nguồn tài chính vững chắc, hướng quản trị phù hợp, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Khang Long đang dần khẳng định được đẳng cấp thương hiệu của mình trong phân khúc đất nền tại TP HCM và các tỉnh lân cận.
Sản phẩm đất nền KDC Khang Long Garden vừa được tung ra thị trường trong thời gian qua lấy cảm hứng từ những khu vườn tươi tốt và tràn đầy sức sống. Dự án được thiết kế là một công trình nổi bật đem đến cho cư dân phong cách sống mới mẻ, tươi tắn. Nằm ngay đường Dương Đình Cúc, sát Quốc lộ 1A, vị trí đắc địa của huyện Bình Chánh, TP HCM. KDC Khang Long Garden có thiết kế nội khu với không gian sinh thái mảng xanh rộng lớn xen lẫn với khu dân cư.

Ông Phạm Song Ninh, Giám đốc Marketing công ty Khang Long cho biết: “Đây là dòng sản phẩm hội tụ đủ các yếu tố cho cuộc sống. Đặc biệt, Khang Long Garden nằm trong khu dân cư hiện hữu với tiện ích phong phú và pháp lý an toàn tuyệt đối. Dòng sản phẩm này đang được đông đảo khách hàng đón nhận.”
Được biết, hiện nay Khang Long Garden đang rất “hot” trong phân khúc đất nền với rất nhiều khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn. Những thủ tục về giấy tờ pháp lý đã gần như hoàn thành 100%. Dự kiến giữa tháng 5.2019, công ty sẽ chính thức làm lễ mở bán.
Theo ông Ninh: “Định hướng của Khang Long luôn lấy khách hàng làm gốc cho mọi hoạt động. Những sản phẩm của công ty luôn hội tụ đủ các tiêu chí: Vị trí đắc địa; Pháp lý an toàn; Hạ tầng hoàn chỉnh; Giá cả hợp lý; Đầu tư sinh lời; An cư bền vững. Những nổ lực của Khang Long cho đến hôm nay và về sau là mong muốn tạo nên những giá trị sống vượt thời gian. Đó là kim chỉ nam của chúng tôi – những người mang trách nhiệm xây dựng cộng đồng văn minh – chia sẻ cơ hội đầu tư hiệu quả”.
Từ xa xưa ông bà ta đã có câu: An cư lạc nghiệp, câu nói ấy vẫn luôn đúng cho tới tận bây giờ. Ngôi nhà được xem là nơi ươm mầm của hạnh phúc, góp phần tạo dựng sự nghiệp. Với nhu cầu nhà ở hiện nay, con người không đơn giản chỉ cần một nơi trú ngụ, che nắng che mưa mà còn cần một nơi yên bình để trở về sau những lo toan, mệt mỏi của cuộc sống.
Vì những ý nghĩa đó, Khang Long Garden chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tốt đối với những ai muốn tìm kiếm hoặc đầu tư cho mình một mái ấm xanh hạnh phúc.
by Tiến Minh

Tiến Minh - Phóng viên thường trực 24/24 - Thông tin các dự án cao cấp

Follow him @ Twitter | Facebook | Google Plus

Tags:

No Comment