Quy hoạch xã Tân Kiên, Bình Chánh, Tp.HCM | Bất động sản phát triển năm 2019 tienminh Chủ Nhật, 12 tháng 5, 2019 No Comment

Quy hoạch huyện Bình Chánh, Tp.HCM
Quy hoạch huyện Bình Chánh, Tp.HCM-compressed
Nhằm đáp ứng nhu cầu đời sống cho người, hàng loạt các dự án quy hoạch được triển khai và thực hiện. Đáng nói nhất là tại một số địa điểm của các thành phố lớn. Trong đó có thành phố Hồ Chí Minh, mà tiêu biểu là huyện Bình Chánh. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu với các bạn về dự án quy hoạch xã Tân Kiên, Bình Chánh.

Giới thiệu tổng quan về xã Tân Kiên, Bình Chánh

Tân Kiên là một xã thuộc huyện Bình Chánh của Thành phố Hồ Chí Minh. Nó cách trung tâm Huyện Bình Chánh 1 Km đi về phía Nam. Đây là vị trí cửa ngõ để đi vào nội ô thành phố Hồ Chí Minh.
Vị trí tiếp giáp:Phía Bắc và đông giáp quận Bình Tân, Phía Nam và phía tây giáp trung tâm huyện Bình Chánh.
Diện tích là 1148,53 ha.
Địa hình xã tương đối bằng phẳng, nằm trên đường quốc lộ 1A .

Những tiềm năng phát triển của xã Tân Kiên:

Xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh là một địa bàn có nhiều tiềm năng để phát triển. Với thời tiết, khí hậu thuận lợi là điều kiện vô cùng phù hợp cho con người phát triển về mọi mặt.
Có tài nguyên thiên nhiên vô cùng phong phú như: đất, nước, khoán sản…để phát triển nhiều ngành kinh tế, thuận lợi phát triển nông- công nghiệp đô thị.
Cơ sở hạ tầng ngày càng phát triển và đồng bộ.
Giao thông phát triển mạnh, có các tuyến đường lớn quan trọng, thuận lợi cho việc di chuyển. Đó là các tuyến đường như: quốc lộ 1A, đường Tân Tạo, đường Trần Đại Nghĩa…các tuyến đường nối các huyện, quận lại với nhau tạo điều kiện thuận lợi cho việc phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội…
Điện nước đầy đủ, có hệ thống điện cao thế, các trạm biến áp, đường dây trung thế,…đáp ứng đầy đủ cho các điều kiện sinh hoạt, sản xuất của con người.
Hệ thống trường học gồm mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông…
Các trung tâm văn hóa, trụ sở ủy ban nhân dân xã, các câu lạc bộ, bưu điện…
Hệ thống chợ lớn , nhỏ khá nhiều với số lượng tiểu thương lớn.

Quy hoạch xã Tân Kiên, Bình Chánh năm 2019

Với các án, ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh đã duyệt đồ án quy hoạch xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh. Đó là đồ án quy hoạch chi tiết xây dựng đô thị tỷ lệ 1/2000 Khu A và Khu B.

Đối với dự án quy hoạch Khu A ( Bản đồ Quy hoạch Khu A Xã Tân Kiên )


Quy hoạch xã Tân Kiên Khu A huyện Bình Chánh, Tp.HCM
Quy hoạch xã Tân Kiên Khu A huyện Bình Chánh, Tp.HCM
Khu A có diện tích 143,81 ha.
Quy mô dân số là 12.000 người.
Đây là khu dân cư đô thị mới kết hợp với dân cư hiện hữu, cải tạo, chỉnh trang. Khu A Xã Tân Kiên là đầu mối giao thông, nó nối liền các cửa ngõ phía Tây với nội thành.
Khu A được quy hoạch chia làm 2 đơn vị chức năng. Mỗi đơn vị có một nhiệm vụ. Đơn vị 1: được giới hạn bởi các phần đất nằm ở phía bắc của tuyến metro. Diện tích của phần giới hạn này là 91,78 ha với quy mô dân số là 16122 người. Đơn vị 2: được giới hạn bởi phần đất phía Nam tuyến Metro có diện tích 52,03 ha với quy mô dân số là 3878 người.
Vị trí tiếp giáp của khu A xã Tân Kiên, Bình Chánh là: Phía Bắc giáp đường Hưng Nhơn, phía Nam giáp sông Chợ Đệm, phía Đông giáp Quốc lộ 1, phía Tây giáp rạch Bàu Gốc.

Đối với dự án quy hoạch Khu B ( Bản đồ Quy hoạch Khu B Xã Tân Kiên )


Quy hoạch xã Tân Kiên Khu B huyện Bình Chánh, Tp.HCM
Tổng diện tích 21216 ha
Quy mô dân số 20000 người.
Đây là khu dân cư đầu tư xây dựng mới, các dân cư thì hiện hữu, ổn định và chỉnh trang.
Ở đây phát triển dân cư, các cơ sở hạ tầng kỹ thuật và cơ sở hạ tầng xã hội vô cùng đồng bộ.
Khu vực B quy hoạch xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh được chia làm 2 đơn vị chức năng:
  • Đơn vị 1: Có diện tích 102,05 ha và dân số là 6.364 người. Giới hạn vị trí địa lí: Phía Bắc giáp đường Hưng Nhơn, phía Nam giáp đường dự phóng N4, phía Đông giáp rạch Bàu Gốc, phía Tây giáp đường Nguyễn Cửu Phú.
  • Đơn vị 2: Có diện tích 11011 ha và dân số là 13.636 người. Giới hạn vị trí địa lí: Phía Bắc giáp đường dự phóng N4, phía Nam sông Chợ Đệm, phía Đông rạch Bàu Gốc và phía Tây đường Nguyễn Cửu Phú.

Tiềm năng đầu tư bất động sản khu quy hoạch xã Tân kiên huyện Bình Chánh

Khu vực này có tiềm năng đầu tư lớn, bao gồm: đầu tư các khu chung, các khu công trình công cộng, khu nhà liên kết, các khu công viên cây xanh và khu đường giao thông…

Cơ cấu đất được sử dụng:

  • Dùng xây nhà ở bao gồm xây dựng chung cư và nhà liên kế vườn: 27000m2
  • Dùng xây các công trình công cộng: 5000m2
  • Dùng xây công viên, cây xanh: 9315m2
  • Dùng xây giao thông: 22445m2
  • Mật độ của cả khu là 28,36%

Quy hoạch giao thông:

  • Lộ giới đường Hưng Nhơn là 30 m
  • Đường A là 30 m
  • Đường B cùng đường số 1 đều là 12 m
  • Đường số 2 là 22 m
Tại các giao lộ vạt góc sẽ là 5 m x 5 m.
Dự án xây 142 căn nhà liên kế vườn 3 tầng với diện tích khuôn viên từ 100 đến 157,5m2/lô.
Khu chung cư: cao 12 tầng, có tầng hầm được chia làm 4 block có diện tích 5707m2, 240 căn hộ có diện tích 12358 m2.
Khu thương mại dịch vụ cũng có diện tích 5.707 m2/tầng, tầng 3 đến tầng 10 được chia thành 14 block, mỗi block có 6 căn hộ trên 1 tầng với diện tích 547 m2
Trên đây là toàn bộ các thông tin về dự án quy hoạch xã Tân Kiên, huyện Bình chánh. Đây là dự án sẽ đem lại nhiều lợi ích trong tương lai. Vì vậy hãy xem xét và thử đầu tư nếu bạn muốn. Có thể đây là một cơ hội tốt để bạn phát triển

Các dự án bất động sản đất nền, nhà phố vs Căn hộ chung cư nổi bật tại Xã Tân Kiên

Vị trí dự án Trần Đại Nghĩa toạ lạc tại mặt tiền đường Trần Đại Nghĩa 40m,  ngay nút giao thông Tân Tạo – Chợ Đệm, từ đó dễ dàng lưu thông và các quận trung tâm thành phố. Những điểm nổi bật thúc đẩy sự gia tăng giá trị Bất động sản Bình Chánh khu vực nói chung vs đất nền Trần Đại Nghĩa nói riêng như:
  • Tiếp tục mở rộng giai đoạn 2 trục đường Trần Đại Nghĩa lên lộ giới 40m, sẽ là điểm nhấn giá trị đầu tiên đối với dự án. Tuyến Metro 3A đi qua trước khu vực dự án là cở sở nền tảng cho việc gia tăng giá trị BĐS Bình Chánh trong tương lai.
  • Các thương hiệu lớn cũng bắt đầu lựa chọn khu vực Tây Sài Gòn để phát triển kinh doanh như : Aeon mall, McDonald’s. Galaxy Cine, Big C, BV Nhi Đồng 3, BV Chợ Rẫy 2, BV Thành Đô, Trung tâm y tế kỹ thuật cao Hoa Lâm…. Và đặc biệt nhất là khi từ dự án kết nối tới các tiện ích trên chỉ chưa mất 10 phút đi xe.
  • Khu vực trung tâm của nhiều cụm Khu công nghiệp lớn – Khu kỹ thuật cao như : KCN Pouyen, KCN Lê Minh Xuân, KCN Việt – Sing… Khu vực tập trung dân cư, xưởng sản xuất, chợ truyền thống, trường học…..Phục vụ tối đa nhu cầu sinh hoạt cho cư dân.

by Tiến Minh

Tiến Minh - Phóng viên thường trực 24/24 - Thông tin các dự án cao cấp

Follow him @ Twitter | Facebook | Google Plus

No Comment