DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ SINH THÁI NHƠN HỘI tienminh Thứ Bảy, 11 tháng 5, 2019 No Comment

KHU ĐÔ THỊ SINH THÁI NHƠN HỘI

Dự án khu đô thị sinh thái Nhơn Hội nằm trong khu kinh tế Nhơn Hội, tỉnh Bình Định. Dự án Nhơn Hội sở hữu vị trí đắc địa với tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản nghỉ dưỡng khi nằm liền kề những khu vực du lịch nổi tiếng tại Bình Định như Eo Gió, Kỳ Co, Hòn Sẹo, Bãi Trung Lương… Dự án Nhơn Hội Bình Định là tổ hợp nhà phố, nhà phố thương mại và chung cư cao tầng mang đến nhiều lựa chọn an cư, đầu tư cho khách hàng. Với những tiện ích đa dạng như hồ bơi, trường học các cấp, trung tâm y tế, quảng trường biển, khu công viên cây xanh… cư dân có thể thư giãn cùng với gia đình sau những giờ làm việc, học tập mệt mỏi.

KHU ĐÔ THỊ SINH THÁI NHƠN HỘI CHÍNH THỨC NHẬN GIỮ CHỖ TỪ NGÀY 8/5 /2019

Quy mô: 34,1 ha với 961 nền, diện tích: 5m x16m & Đất liền kề thương mại: 347 nền, diện tích: 7m x18m
GIỮ CHỖ ƯU TIÊN 1: 50 TRIỆU/NỀN. GIÁ BÁN: TỪ 15 – 20 TRIỆU/M2


Tổng thể Khu đô thị du lịch sinh thái Nhơn Hội 0902 648 528
Tổng thể Khu đô thị du lịch sinh thái Nhơn Hội
Bình Định là trung tâm hành chính kinh tế, là của ngõ ra biển 6 tỉnh Tây Nguyên – Nam Trung Bộ. Năm 2017, Bình Định là một trong các tỉnh có tốc độ tăng trưởng về du lịch lớn nhất cả nước. Trong đó, Quy Nhơn là thành phố ven biển miền trung Việt Nam và là trung tâm kinh tế, chính trị văn hóa, khoa học kỹ thuật và du lịch của tỉnh Bình Định. Với sự phát triển không ngừng của mình, Quy Nhơn đã được thủ tướng chính phủ công nhận là đô thị loại I trực thuộc tỉnh vào năm 2010 và được bình chọn là điểm đến hang đầu Đông Nam Á bởi tạp chí du lịch Rough Guides của Anh vào năm 2015.
UBND tỉnh Bình Định ban hành Quyết định số 966/QĐ-UBND phê duyệt đồ án Quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 Khu đô thị du lịch sinh thái Nhơn Hội.


Phối cảnh Dự án Khu đô thị du lịch sinh thái Nhơn Hội
Phối cảnh Dự án Khu đô thị du lịch sinh thái Nhơn Hội

 QUY HOẠCH KHU ĐÔ THỊ SINH THÁI NHƠN HỘI

  • Tên dự án: Khu đô thị sinh thái Nhơn Hội
  • Vị trí: khu kinh tế Nhơn Hội, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định
  • Quy mô: 34.16 hecta
  • Gồm các loại hình:
    • Đất liền kề: 961 nền, diện tích: 5x16m
    • Đất liền kề thương mại: 347 nền, diện tích: 7x18m
  • Hỗn hợp chung cư cao 40 tầng
  • Lộ giới Thấp nhất: 11m (Lề đường: 2.5m, lòng đường: 6m)
  • Lộ giới Cao nhất: 50m (Lề đường: 9m, long đường: 32m)
  • Tiện ích: Trường mầm non, trường tiểu học, trường THCS, trung tâm y tế, quảng trường biển, khu công viên….
  • Pháp lý hoàn chỉnh, quy hoạch 1/500, sổ đỏ từng nền

VỊ TRÍ DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ SINH THÁI NHƠN HỘI

Dự án Nhơn Hội nằm ở phía Đông đầm Thị Nại thuộc khu kinh tế Nhơn Hội, tỉnh Bình Định. Dự án sở hữu vị trí đắc địa, mặt tiền quốc lộ 19B và đường Vành đai 2, liền kề sân bay Quy Nhơn, sân bay Phù Cát, đảo Kỳ Co, khu tâm linh Linh Phong, cồn Chim,…


Vị trí Dự án Khu đô thị du lịch sinh thái Nhơn Hội 0902 648 528
Vị trí Dự án Khu đô thị du lịch sinh thái Nhơn Hội
Tứ cận như sau:
  • Phía Bắc giáp Khu công nghiệp Nhơn Hội
  • Phía Nam giáp dự án công viên động vật hoang dã
  • Phía Đông giáp khu du lịch biển
  • Phía Tây giáp tuyến tỉnh lộ TL 639
Bên cạnh đó, cư dân dự án Nhơn Hội Bình Định còn được tiếp cận nhanh chóng đến công viên động vật hoang dã FLC Quy Nhơn, công viên động vật hoang dã FLC Zoo Safari Park để vui chơi, giải trí.
Dự án Nhơn Hội sở hữu vị trí đắt giá khi nằm ở “trái tim” của khu kinh tế Nhơn Hội, đồng thời nằm cạnh đường trục 4 làn xây theo hình thức BT, có thể rút ngắn thời gian di chuyển từ sân bay Phù Cát về khu kinh tế chỉ còn 15 phút.

 TIỀM NĂNG BẤT ĐỘNG SẢN DU LỊCH QUY NHƠN – BÌNH ĐỊNH

Theo thống kê của ngành du lịch, lượng khách đến Quy Nhơn, Bình Định những năm gần đây luôn đạt mức tăng trưởng hơn 20% mỗi năm, cao hơn mức tăng trưởng trung bình 17% của vùng duyên hải Nam trung bộ và 15% của cả nước.
Theo Quy hoạch tổng thể phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2020, tầm nhìn 2030, duyên hải Nam Trung bộ là vùng du lịch trọng điểm với đặc trưng nổi bật về du lịch biển, đảo gắn với không gian văn hóa và sinh thái biển. Trong đó, Quy Nhơn và vùng phụ cận sẽ trở thành một trong những trung tâm du lịch quốc gia và khu vực.
Mức tăng trưởng ấn tượng này nhờ vào ưu thế cảnh quan du lịch kết hợp với hạ tầng giao thông được nâng cấp và kết nối đồng bộ. Điển hình như nhà ga T1 cảng hàng không Phù Cát sau nâng cấp đã giúp nâng số chuyến bay từ Hà Nội và TP.HCM đến Bình Định lên 35 chuyến/ngày, thay vì 3 – 5 chuyến hiếm hoi như trước.
Về hạ tầng giao thông, tuyến QL 1A, 1D qua địa bàn tỉnh đã cơ bản hoàn thành. Tuyến QL 19 đoạn từ cảng Quy Nhơn nối QL 1A đã hoàn thành giai đoạn 1. Dự án (DA) đầu tư xây dựng QL 19B đoạn nối sân bay Phù Cát đến đường trục Khu kinh tế (KKT) Nhơn Hội; đường phía Tây tỉnh nối TP Quy Nhơn với DA Becamex Bình Định đang được đẩy nhanh tiến độ thi công.
Nhiều tuyến đường vào các di tích văn hóa – lịch sử, các võ đường, làng nghề truyền thống đã được nâng cấp, mở rộng. Nhà ga hành khách cảng hàng không Phù Cát được đầu tư xây dựng mới, hiện đại, rộng gần gấp 3 lần nhà ga cũ, phục vụ tần suất bay và lượng hành khách ngày càng tăng cao.
Đây được xem là cơ hội cho bất động sản du lịch nói chung và dự án Nhơn Hội Bình Định nói riêng.

TIỆN ÍCH DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ SINH THÁI NHƠN HỘI

Dự án Nhơn Hội Bình Định được kiến tạo để trở thành khu đô thị phức hợp đa chức năng, với đầy đủ các tiện ích nội khu đa dạng, hiện đại nhưng vẫn giữ được không gian sống xanh mát, trong lành, đem đến tụ tài vượng lộc cho gia chủ.


Tiện ích Dự án Khu đô thị du lịch sinh thái Nhơn Hội 0902 648 528
Tiện ích Dự án Khu đô thị du lịch sinh thái Nhơn Hội
Bên trong dự án, chủ đầu tư đã quy hoạch trường mầm non, trường tiểu học, trường THCS, trung tâm y tế, quảng trường biển, khu công viên… nhằm đáp ứng nhu cầu học tập, vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng… cho cư dân.
Bên cạnh đó, Nhơn Hội Quy Nhơn còn được quy hoạch xây dựng những tiện ích như hồ bơi, công viên, dịch vụ, trung tâm mua sắm, khu vui chơi tầng để phục vụ người dân và khách du lịch,…
Đường đi bộ trục hướng biển và kết nối quảng trường biển dự kiến sẽ thu hút đông người dân và khách du lịch đến Quy Nhơn – Bình Định.
Đặc biệt, dự án vẫn giữ dải cây xanh định hướng chung làm cây xanh tập trung khoảng 5ha phục vụ cho dân cư nội khu và một phần khách vãng lai tận hưởng không gian sống xanh – đẹp – khỏe mạnh.
Yếu tố cây xanh và công viên nội khu được vận dụng tối đa trong những tiện ích của dự án khu đô thị Nhơn Hội. Với mật độ phủ xanh tại công viên toàn khu khá cao, Nhơn Hội Bình Định sở hữu công viên xanh tuyệt đẹp, thích hợp cho những buổi tản bộ, chạy thể dục, đạp xe, đi dạo…

TIỆN ÍCH NGOẠI KHU ĐA DẠNG TẠI KHU ĐÔ THỊ NHƠN HỘI

Nằm ngay trung tâm khu kinh tế Nhơn Hội nên dự án khu đô thị sinh thái Nhơn Hội Bình Định dễ dàng kết nối tới các tiện ích xung quanh khu vực. Chỉ với vài phút, thế giới tiện ích đã hiện hữu ngay trước mắt với hàng loạt dịch vụ y tế, trường học, siêu thị, trung tâm thương mại, khu du lịch…. phục vụ tối đa các nhu cầu cuộc sống hiện đại.
Tiện ích liên kết vùng Dự án Khu đô thị du lịch sinh thái Nhơn Hội
Tiện ích liên kết vùng Dự án Khu đô thị du lịch sinh thái Nhơn Hội
Đặc biệt, cư dân và khách du lịch có thể nhanh chóng kết nối đến các địa điểm nổi tiếng của Bình Định như: Eo Gió, Kỳ Co, Hòn Sẹo, Bãi Trung Lương, khu tâm linh Linh Phong, cồn Chim, Safari, Quần thể du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng cao cấp FLC Quy Nhơn; khu dã ngoại Trung Lương…
+ Ghềnh Ráng: Nổi bật với những cột đá được xếp chồng lên nhau mà không hề có bàn tay con người đụng vào.
+ Eo Gió: Hùng vĩ, ngắm bình minh đẹp nhất Việt Nam
+ Kỳ Co: Đệ nhất thiên đường của Nhơn Lý bởi bãi tắm Kỳ Co là bãi ngang, có diện tích hơn 1 km2 với bờ biển nông, lặn sóng. Bãi tắm là sự phối hợp tuyệt vời giữa nước biển trong xanh, gành đá núi kỳ vĩ và bãi cát vàng nguyên sơ.
+ Bãi biển Quy Nhơn: Bãi biển hoang sơ, vẻ đẹp cuốn hút. Cát vàng mịn, nước trong xanh hòa quyện cùng những làn gió và nắng vàng là điểm tựa thu hút du khách tới Quy Nhơn.
+  Tháp đôi: Là khu tháp của Chăm Pa, là điểm tham quan du lịch của du khách khi đến Quy Nhơn

 MẶT BẰNG DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ SINH THÁI NHƠN HỘI

Dự án Nhơn Hội Bình Định được xây dựng tự do, thiết kế trục cảnh quan đô thị kết nối với quảng trường biển và phát triển thành 3 loại hình chính:
Nhà phố thương mại: được chủ đầu tư bố trí và phát triển kết nối ra đường lớn QL19B sầm uất. Nhà phố thương mại có khoảng lùi trước 2m, khoảng lùi sau 2m để bố trí đường dây, đường ống hạ tầng. Khoảng lùi này không được xây tường rào để thuận tiện cho việc duy tu sửa chữa. Tại đây, chủ nhân vừa có thể kinh doanh buôn bán theo ý thích của mình, vừa có thể đầu tư cho thuê khi khu vực Nhơn Hội ngày càng thu hút nhiều doanh nghiệp nhờ tiềm năng kinh tế và du lịch biển.


Mặt bằng tổng thể Dự án Khu đô thị du lịch sinh thái Nhơn Hội 0902 648 528
Mặt bằng tổng thể Dự án Khu đô thị du lịch sinh thái Nhơn Hội


Mặt bằng phân lô Dự án Khu đô thị Nhơn Hội 0902 648 528
Mặt bằng phân lô Dự án Khu đô thị Nhơn Hội
Nhà phố liền kề: căn nhà phố Nhơn Hội Bình Định được bố trí xung quanh các căn shophouse với các tuyến đường nội khu rộng rãi có lộ giới từ 11 – 50m, tạo không gian thông thoáng cho cư dân, giao thông đi lại kết nối các khu vực khác dễ dàng.


Quy hoạch chi tiết 1/500 Khu đô thị sinh thái Nhơn Hội 0902 648 528
Quy hoạch chi tiết 1/500 Khu đô thị sinh thái Nhơn Hội

Mặt bằng Dự án Khu đô thị du lịch sinh thái Nhơn Hội
Chung cư cao tầng: đầy đủ tiện ích đáp ứng đời sống cộng đồng cư dân.
KHU ĐÔ THỊ SINH THÁI NHƠN HỘIKHU ĐÔ THỊ SINH THÁI NHƠN HỘI
Khu căn hộ cao cấp tại Khu đô thị du lịch sinh thái Nhơn Hội

 GIÁ BÁN & PTTT ĐẤT NỀN DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ NHƠN HỘI

GIÁ BÁN: 15 – 20 TRIỆU/M2

LIÊN HỆ TƯ VẤN DỰ ÁN – PKD KHU ĐÔ THỊ NHƠN HỘI
by Tiến Minh

Tiến Minh - Phóng viên thường trực 24/24 - Thông tin các dự án cao cấp

Follow him @ Twitter | Facebook | Google Plus

No Comment